ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
Chủ Nhật, Ngày 09/07/2023, 11:00
Đoàn cơ sở Sở Y tế ra quân "Hè tình nguyện - Kỳ nghỉ hồng năm 2023", thực hiện các công trình thanh niên tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/07/2023
Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, năng động, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương. Đoàn cơ sở Sở Y tế phối hợp cùng với Đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh Bình Dương tổ chức chuyến công tác xã hội, khám chữa bệnh từ thiện và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại An Linh, Phú Giáo. Tại chương trình Đoàn đã khám phát thuốc và tặng quà cho 100 lượt người dân và tặng 05 phần quà trị giá 05 triệu đồng cho các gia đình chính sách tại địa bàn xã An Linh, Phú Giáo.

      Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào TTN Đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và công trình thanh niên năm 2023. Triển khai các hoạt động "lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng" năm 2023. Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, năng động, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương. Đoàn cơ sở Sở Y tế phối hợp cùng với Đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh Bình Dương tổ chức chuyến công tác xã hội, khám chữa bệnh từ thiện và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại An Linh, Phú Giáo.

     Tại chương trình Đoàn đã khám phát thuốc và tặng quà cho 100 lượt người dân và tặng 05 phần quà trị giá 05 triệu đồng cho các gia đình chính sách tại địa bàn xã An Linh, Phú Giáo.

     Đây là năm thứ 4 đoàn đã tổ chức các hoạt động công tác xã hội, khám chữa bệnh từ thiện và tặng quà tại An Linh, Phú Giáo, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ các đơn vị Khối Cơ quan – Doanh nghiệp lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là hoạt động hướng đến kỷ niệm kỷ niệm 76 năm thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023).


Hình ảnh Đoàn khám, phát thuốc và tặng quà

huong dan.jpg

kham 1.jpg 

kham 2.jpg 

kham.jpg 

phat thuoc.jpg 

Hình ảnh Đoàn tặng quà gia đình chính sách

tang qua.jpg

phong.jpg

Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
ĐẢNG - ĐOÀN THỂ