ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
Thứ 3, Ngày 28/07/2020, 10:00
Đoàn Cơ sở Sở Y tế thực hiện công trình thanh niên "Thứ 7 tình nguyện – Chung tay tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/07/2020
Đoàn Cơ sở Sở Y tế thực hiện công trình thanh niên “Thứ 7 tình nguyện – Chung tay tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” khám bệnh, tặng quà, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách nhân dịp ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 tại Phường Bình Hòa – Thành phố Thuận An

​Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Sở Y tế tỉnh lần thứ VII và kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020). Đoàn cơ sở Sở Y tế đã phối hợp tổ chức hoạt động "Thứ 7 tình nguyện – Chung tay tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" chăm sóc sức khỏe, khám bệnh, tặng quà, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách trên địa bàn Phường Bình Hòa, TX. Thuận An.

Sáng ngày 25/7/2020, tại Khu phố Bình Đức 3, Phường Bình Hòa. Đoàn Cơ sở Sở Y tế phối hợp cùng Đoàn Phường Bình Hòa tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 100 gia đình chính sách trên địa bàn. Tại buổi khám, các gia đình tại phường đã được các Y, Bác sĩ đến từ Bệnh viện Hoàn Mỹ - Vạn Phúc 2 đã khám, điều trị và cấp phát thuốc miễn phí các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa và trao tặng mỗi người dân 01 phần quà thiết thực với tổng kinh phí công trình hơn 40 triệu đồng.

 Anh 3.JPG

Tại chương trình Đoàn cũng đã phối hợp tổ chức hoạt động sân chơi cuối tuần, tổ chức trò chơi và tặng quà cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn thu hút đông đảo các lượt tham gia.

Anh 1.JPG

Chương trình đã tiếp tục phát huy chuyên môn nghiệp vụ và tinh thần xung kích vì sức khỏe cộng đồng của ĐVTN ngành Y tế nói riêng và của Khối các Cơ Quan - Doanh Nghiệp tỉnh nói chung trong việc xung kích, năng động, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, văn minh đô thị và thực hiện công tác dân vận tại các địa bàn dân cư.

Anh 6.jpg

CTV. Thế Phương

 

 

Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
ĐẢNG - ĐOÀN THỂ