ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
Chủ Nhật, Ngày 23/07/2023, 10:00
Tuổi trẻ Sở Y tế dâng hoa, dâng hương tưởng niệm nhân kỷ niệm 76 năm thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023).
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/07/2023
Tuổi trẻ Sở Y tế ra quân "Ngày chủ nhật xanh" thực hiện dâng hoa, dâng hương tưởng niệm nhân kỷ niệm 76 năm thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023). Nhằm ôn lại những năm tháng hào hùng của dân tộc và tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sáng ngày 23/7/2023 Đoàn Thanh niên 3 đơn vị: Đoàn Thanh niên Sở Y tế tỉnh Bình Dương, xã An Sơn – TP. Thuận An và Tiểu đoàn 3 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ long trọng tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương và dọn dẹp, vệ sinh thắp hương tại các phần mộ tại nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương.

        Trong những ngày tháng 7 trọng đại này, tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để dựng lên giang sơn gấm vóc. Chiến công của các anh là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ chúng tôi không ngừng học tập, phấn đấu phát huy truyền thống yêu nước thiêng liêng của dân tộc.

        Nhằm ôn lại những năm tháng hào hùng của dân tộc và tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sáng ngày 23/7/2023 Đoàn Thanh niên 3 đơn vị: Đoàn Thanh niên Sở Y tế tỉnh Bình Dương, xã An Sơn – TP. Thuận An và Tiểu đoàn 3 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ long trọng tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương và dọn dẹp, vệ sinh thắp hương tại các phần mộ tại nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương.

          Đoàn Thanh niên 3 đơn vị đã cùng phối hợp tổ chức chương trình dâng hoa, dâng hương nhân kỷ niệm 76 năm thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023). Đây là dịp để dân tộc ta nói chung và thế hệ trẻ nói riêng tưởng niệm và tôn vinh các anh hùng liệt sĩ, tổ chức nhiều hoạt động "đền ơn đáp nghĩa" với tấm lòng biết ơn vô hạn. Tại nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương, nơi yên nghĩ của những con người ưu tú của đất nước, tuổi trẻ 3 đơn vị đã bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ anh linh các bậc tiền bối các mạng, các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì quê hương đất nước, vì sự trường tồn của dân tộc.

       Thế hệ trẻ 3 đơn vị xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành sâu sắc đến các đồng chí thương binh, các anh hùng liệt sĩ; các gia đình có công với cách mạng và những Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, nguyện sẽ làm hết sức mình những gì có thể để đền đáp công ơn đối với những người đã không tiếc máu xương để hiến thân mình cho Tổ quốc.

  Các anh nằm đó những hàng bia mộ thẳng tắp như hình ảnh của những đoàn quân ngày nào xung trận. Những thế hệ trẻ ngày nay và mai sau của đất nước sẽ còn mãi ghi nhớ công lao của các anh như một cội nguồn của niềm tin và sức mạnh, để càng mến yêu và biết ơn đến sự hi sinh của các anh các chị.

          Đoàn viên thanh niên 3 đơn vị thành kính tưởng nhớ và đời đời biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại – lãnh tụ thiên tài, anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt nam – Người đã làm rạng rỡ dân tộc ta, non sông đất nước ta; bày tỏ sự tri ân, biết ơn vô hạn sự cống hiến to lớn của các thế hệ tiền bối cách mạng đi trước, tưởng nhớ biết bao đồng bào, đồng chí đã anh dũng hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; chúng ta mãi mãi biết ơn sự hi sinh vô bờ bến của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với đất nước, lực lượng Thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện của đồng bào, chiến sĩ cả nước cho độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, chủ quyền quốc gia, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, vì sự trường tồn của dân tộc, vì cuộc sống và hạnh phúc của Nhân dân.

       Chiến tranh đã đi qua, đất nước hòa bình, đồng đội, bạn bè của các anh các chị đã trở về trong vòng tay yêu thương của người thân còn các anh đã mãi mãi nằm lại trong lòng đất mẹ. Những người thương yêu đã không được nhìn thấy anh trở về, nước mắt mẹ già không còn để khóc cho con trẻ.

     Những đóa hoa, nén nhang dâng lên các anh hùng liệt sĩ hôm nay là lời hứa quyết tâm của chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống cách mạng và anh hùng của quê hương, truyền thống vinh quang của nhân dân Việt Nam, nguyện phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện, không ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần đến, luôn tin tưởng và nguyện mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn. Luôn nâng cao ý thức cảnh giác trước mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, tiếp tục kế thừa và gìn giữ những thành quả cách mạng, nguyện xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ.

      Chúng tôi xin kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn của dân tộc. Cầu chúc cho anh linh các anh hùng liệt sỹ được an nghỉ ngàn thu.

      Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Sở Y tế cũng đã thực hiện công trình thanh niên phun thuốc diệt muỗi sinh học tại khuôn viên đơn vị Tiểu đoàn 3 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ nhằm giúp đảm bảo phòng tránh bệnh sốt xuất huyết cho cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị.


Nghi thức dâng hương


DANG HOA 2.jpg

DANG HOA.jpg

Nghi thức tưởng niệm

DANG HUONG.jpg


DANG HUONG 2.jpg

TUONG NIEM.jpg

Hình ảnh phun diệt muỗi tại đơn vị

PHUN THUOC.jpg

PHUN THUOC 2.jpg

Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
ĐẢNG - ĐOÀN THỂ