ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
Thứ 5, Ngày 21/01/2021, 13:00
Đoàn Cơ sở Sở Y tế: Mang Xuân Yêu Thương đến với đồng bào dân tộc xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/01/2021
Thực hiện các hoạt động Xuân tình nguyện 2021 và tổ chức các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với tinh thần thực hiện các hoạt động tình nguyện "Lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng". Đoàn cơ sở Sở Y tế - Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức chuyến công tác xã hội khám phát thuốc, tặng quà tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

​       Ngày 16/01/2021, Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 tổ chức chương trình Xuân Yêu thương thực hiện khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 150 người cao tuổi và trẻ em đồng bào nghèo thiểu số xã Tà Thiết, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Hoạt động khám bệnh và cấp phát thuốc mang thông điệp "Xuân yêu thương" nhằm tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua hoạt động khám bệnh và phát thuốc đến gần hơn với người dân các khu vực chưa đủ điều kiện chăm sóc sức khỏe.

Anh 2.JPG  ( Ảnh: Trao tặng quà cho đồng bào dân tộc tại địa phương)


Thăm hỏi và Tặng quà Tết, học bổng cho các đơn vị như: Trao tặng 150 phần quà gồm gạo, mì gói và tiền mặt. Trao tặng tập và học bổng cho trường mẫu giáo, tiểu học của xã Lộc Thịnh; Thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho 10 gia đình chính sách tại xã; Tặng quà và chúc tết các chiến sỹ đồn biên phòng, chốt kiểm dịch của Đồn Biên Phòng với tổng kinh phí chương trình hơn 70 triệu đồng.

ANH 10.jpg 


( Ảnh: Trao tặng quà cho Đồn Biên Phòng Lộc Thịnh)


ANH 6.jpg

   ( Ảnh: Khám phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Lộc Thịnh)


Hoạt động với mong muốn mang đến ngày Tết ý nghĩa, thăm hỏi và động viên tinh thần, hỗ trợ đồng bào và các chiến sĩ biên giới đón Tết âm lịch Tân Sửu 2021 được vui tươi, đầy đủ hơn. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng được tổ chức thường niên, nhằm mang lại một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc và đồng hành cùng những hoàn cảnh khó trong dịp Tết đến Xuân về. 

Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
ĐẢNG - ĐOÀN THỂ