An toàn vệ sinh thực phẩm
Thứ 6, Ngày 23/08/2024, 11:00
YÊU CẦU BÁO GIÁ SỬA CHỮA PANO TRUYỀN THÔNG AN TOÀN THỰC PHẨM
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/08/2024
YÊU CẦU BÁO GIÁ SỬA CHỮA PANO TRUYỀN THÔNG AN TOÀN THỰC PHẨM

​Chi tiết vui lòng xem file đính kèm  Tải về 32.TB-CCATVSTP_THONG BAO YEU CAU BAO GIA SUA CHUA PANO PHUC VU CONG TAC TRUYEN THONG ATTP NAM 2024.signed.pdf

Kính gửi: Các nhà cung cấp tại Việt Nam.

 

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm có nhu cầu tiếp nhận báo giá để để làm cơ sở lập dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho gói thầu "Sửa chữa pano phục vụ công tác truyền thông an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2024" với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, địa chỉ: Tầng 6, tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

2. Thông tin liên hệ tiếp nhận báo giá:

- Phòng Hành chính Nghiệp vụ - Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

- Điện thoại: (0274) 3831004.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

- Báo giá xin gửi về: Phòng Hành chính Nghiệp vụ  - Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Địa chỉ: Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

- Điện thoại: (0274) 3831004.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 07h30' ngày 23 tháng 08 năm 2024 đến trước 16h30' ngày 30 tháng 08 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 23 tháng 08 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu báo giá

1. Danh mục, số lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật chi tiết đính kèm Phụ lục I.

2. Địa điểm cung cấp, các yêu cầu về vận chuyển: Chi tiết đính kèm phụ lục I.

3. Thời gian giao hàng dự kiến: 60 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.

4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: tỷ lệ tạm ứng: 0%, thanh toán hợp đồng: thanh toán 1 lần 100% giá trị hợp đồng sau khi nghiệm thu.

5. Các thông tin khác (nếu có):

- Giá trong báo giá đã bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác (nếu có).

- Các nhà cung cấp báo giá theo danh mục trong Yêu cầu báo giá trên.

- Bảng chào giá phải được bỏ vào phong bì niêm phong để bảo mật, tạo tính khách quan, minh bạch trong việc báo giá và đính kèm giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao y có dấu mộc hoặc bản sao y được công chứng) của nhà cung cấp.

- Báo giá theo mẫu, đính kèm phụ lục II.

Chi cục rất mong nhận được sự quan tâm của nhà cung cấp tại Việt Nam.

Trân trọng./.​


Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
An toàn vệ sinh thực phẩm