An toàn vệ sinh thực phẩm
Thứ 4, Ngày 21/08/2024, 16:00
YÊU CẦU BÁO GIÁ XÉT NGHIỆM MẪU THỰC PHẨM NĂM 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/08/2024
YÊU CẦU BÁO GIÁ XÉT NGHIỆM MẪU THỰC PHẨM NĂM 2024

​Chi tiết vui lòng xem file đính kèm  Tải về 28.TB-CCATVSTP_THONG BAO YEU CAU BAO GIA GUI XET NGHIEM MAU.signed.pdf


Kính gửi: Các nhà cung cấp tại Việt Nam.

 

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá chủ trương gói thầu "Gửi xét nghiệm mẫu công tác thanh, kiểm tra, hậu kiểm về an toàn thực phẩm, giám sát mối nguy ô nhiễm thực phẩm năm 2024" với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Tầng 6, tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

2. Thông tin liên hệ tiếp nhận báo giá:

- Phòng Thanh tra - Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương

- Điện thoại: (0274) 3831004.

3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

- Báo giá xin gửi về: Phòng Thanh tra - Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương.

- Địa chỉ: Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

- Điện thoại: (0274) 3831004.

4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 07g30' ngày 20 tháng 08 năm 2024 đến trước 16g30' ngày 31 tháng 8 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 20 tháng 08 năm 2024.

II. Nội dung yêu cầu báo giá

1. Danh mục, số lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật chi tiết đính kèm Phụ lục I.

2. Địa điểm cung cấp, các yêu cầu về vận chuyển:

Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

3. Thời gian giao hàng dự kiến: 120 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.

4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: tỷ lệ tạm ứng: 0%, thanh toán hợp đồng: thanh toán 1 lần 100% giá trị hợp đồng sau khi nghiệm thu.

5. Các thông tin khác (nếu có):

- Giá trong báo giá đã bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác (nếu có).

- Các nhà cung cấp báo giá theo danh mục trong Yêu cầu báo giá trên.

- Bảng chào giá phải được bỏ vào phong bì niêm phong để bảo mật, tạo tính khách quan, minh bạch trong việc báo giá và đính kèm giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao y có dấu mộc hoặc bản sao y được công chứng) của nhà cung cấp.

- Báo giá theo mẫu, đính kèm phụ lục II.

Chi cục rất mong nhận được sự quan tâm của nhà cung cấp tại Việt Nam.

Trân trọng./.


Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
An toàn vệ sinh thực phẩm