An toàn vệ sinh thực phẩm
Thứ 4, Ngày 31/07/2024, 20:00
THÔNG BÁO YÊU CẦU BÁO GIÁ IN ẤN TỜ RƠI NĂM 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/07/2024
THÔNG BÁO YÊU CẦU BÁO GIÁ IN ẤN TỜ RƠI NĂM 2024

​Chi tiết vui lòng xem file đính kèm  Tải về 18.TB-CCATVSTP_YEU CAU BAO GIA IN AN TO ROI.signed.pdf

Kính gửi: Các công ty in ấn 

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá để làm cơ sở in ấn tờ rơi phục vụ công tác truyền thông bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2024 với nội dung cụ thể như sau:

I.    Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

1.   Đơn vị yêu cầu báo giá: Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, địa chỉ: Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

2.   Thông tin liên hệ tiếp nhận báo giá:

  • Phòng Hành chính nghiệp vụ Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Điện thoại: (0274) 3831004.

3.   Cách thức tiếp nhận báo giá:

Báo giá xin gửi về:

  • Phòng Hành chính nghiệp vụ Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Địa chỉ: Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: (0274) 3831004.

4.   Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 07h30' ngày 30 tháng 07 năm 2024 đến trước 16h30' ngày 12 tháng 07 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5.   Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 30 tháng 07 năm 2024.

II.     Nội dung yêu cầu báo giá:

  1. Danh mục, số lượng: Phụ lục 1 đính kèm
  2. Địa điểm cung cấp, các yêu cầu về vận chuyển:

    Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  3. Thời gian giao hàng dự kiến: 30 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.
  4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: tỷ lệ tạm ứng: 0%, thanh toán hợp đồng: thanh toán một lần.
  5. Các thông tin khác (nếu có):
  • Giá trong báo giá đã bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác (nếu có).
  • Các nhà cung cấp báo giá theo danh mục trong Yêu cầu báo giá trên.
  • Bảng chào giá phải được bỏ vào phong bì niêm phong để bảo mật, tạo tính khách quan, minh bạch trong việc báo giá và đính kèm giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao y có dấu mộc hoặc bản sao y được công chứng) của Công ty.
  • Chi cục rất mong nhận được sự quan tâm của các Công ty in ấn tại Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn./.


Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
An toàn vệ sinh thực phẩm