An toàn vệ sinh thực phẩm
Thứ 4, Ngày 03/04/2024, 12:00
THÔNG BÁO YÊU CẦU BÁO GIÁ IN ẤN TÀI LIỆU NĂM 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/04/2024
THÔNG BÁO YÊU CẦU BÁO GIÁ IN ẤN TÀI LIỆU NĂM 2024

​Chi tiết vui lòng xem file đính kèm  Tải về Yêu cầu báo giá về in ấn tài liệu.pdf

Căn cứ Kế hoạch số 17/KH-CCATVSTP ngày 12/03/2024 về hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật về ATTP tại tuyến huyện/thị/thành phố và xã /phường/thị trấn năm 2024 của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm

Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá để làm cơ sở in ấn tài liệu phục vụ "Hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật về ATTP tại tuyến huyện/thị/thành phố và xã /phường/thị trấn năm 2024" với nội dung cụ thể như sau:

I.     Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

1.   Đơn vị yêu cầu báo giá: Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, địa chỉ: Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

2.   Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

  • Bà Lê Thị Kim Loan - Phòng Hành chính nghiệp vụ Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Điện thoại: (0274) 3831004.

3.   Cách thức tiếp nhận báo giá:

Báo giá xin gửi về:

  • Phòng Hành chính nghiệp vụ Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Địa chỉ: Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: (0274) 3831004.

4.   Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 07h30' ngày 03 tháng 04 năm 2024 đến trước 16h30' ngày 05 tháng 04 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5.   Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 03 tháng 04 năm 2024.

II.      Nội dung yêu cầu báo giá:

1.   Danh mục, số lượng:

  • Tài liệu hội nghị: 40 trang (bao gồm 02 bìa cứng màu) x 900 quyển

2.   Địa điểm cung cấp, các yêu cầu về vận chuyển:

Tầng 6, tháp B, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

3.   Thời gian giao hàng dự kiến: 03 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.

4.   Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: tỷ lệ tạm ứng: 0%, thanh toán hợp đồng: 100% giá trị hợp đồng sau khi nghiệm thu.

5.   Các thông tin khác (nếu có):

  • Giá trong báo giá đã bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác (nếu có).
  • Các nhà cung cấp báo giá theo danh mục trong Yêu cầu báo giá trên.
  • Bảng chào giá phải được bỏ vào phong bì niêm phong để bảo mật, tạo tính khách quan, minh bạch trong việc báo giá và đính kèm giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao y có dấu mộc hoặc bản sao y được công chứng) của hãng sản xuất, nhà cung cấp.

Chi cục rất mong nhận được sự quan tâm của các Công ty in ấn.

Trân trọng cảm ơn./.​


Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
An toàn vệ sinh thực phẩm