ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
Thứ 5, Ngày 30/11/2017, 12:00
Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh Bình Dương tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội với chủ đề “Sức mạnh của lời nói”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/11/2017
Ngày 18/12/2014, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội với chủ đề “Sức mạnh của lời nói”.

Ông bà ta có câu “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” hay “Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Lời nói chưa hay đôi khi làm chúng ta vuột mất một cơ hội, làm đau lòng một bè bạn và làm mất đi hình ảnh tốt đẹp của một con người. Nói sao cho đúng và đẹp đang là một nhu cầu quan trọng mà Đoàn viên thanh niên cần được trang bị để phục vụ tốt cho công việc và cho cuộc sống.

Được sự cho phép của Đảng ủy Sở Y tế tỉnh Bình Dương, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Y tế triển khai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội “Sức mạnh của lời nói” cho 59 đồng chí là Cán bộ đoàn và Đoàn viên thanh niên của Đoàn cơ sở và một số đơn vị đoàn bạn tại hội trường Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bình Dương do giảng viên Nguyễn Chua – Công ty tư vấn giáo dục tài năng Việt truyền đạt.

Qua lớp tập huấn này, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Y tế hy vọng các Cán bộ đoàn và Đoàn viên thanh niên sẽ nắm bắt được các kỹ năng cần thiết để thuyết phục người khác bằng lời nói một cách hiệu quả nhất, từ đó góp phần nâng cao khả năng giao tiếp cho cuộc sống, cho công tác đoàn và các công tác khác.

Đây là lần thứ hai Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh Bình Dương tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội và nhận được rất nhiều tính hiệu tích cực từ các Đoàn viên thanh niên trong toàn Đoàn, thu hút ngày càng nhiều hơn sự tham gia từ phía Đoàn viên thanh niên. Lớp tập huấn này cũng là tiền đề để các Chi đoàn trực thuộc và các đơn vị Đoàn bạn tham khảo để từ đó triển khai rộng và sâu hơn trong tất cả Đoàn viên thanh niên.



Ảnh 1: Giảng viên Nguyễn Chua đang truyền đạt nội dung bài kỹ năng

Anh 1 2.JPG 

Ảnh 2: Đoàn viên thanh niên đang trao đổi chủ đề với giảng viên Nguyễn Chua

 

Tin và ảnh : Nguyễn Bình Phương

Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh Bình Dương

Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
ĐẢNG - ĐOÀN THỂ