ĐẢNG - ĐOÀN THỂ
Thứ 4, Ngày 16/05/2018, 11:00
ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH: TƯNG BỪNG NGÀY HỘI THANH NIÊN NĂM 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/05/2018
Nhâm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), ngày 24/3/2018 Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương đã tổ chức thành công Ngày hội thanh niên nhiều hoạt động có ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên, tuyên dương những gương điển hình thanh niên và ôn lại truyền thống của Đoàn.

Ngày hội thanh niên diễn ra các sôi nổi ngay từ sáng qua trò chơi lớn "Tự hào Đất Thủ" với hơn 80 đoàn viên thanh niên tham gia, hoạt động này là cơ hội để đoàn viên thanh niên được hiểu thêm về các địa danh lịch sử đã được công nhận như nhà cổ đốc phủ Trần Văn Hổ, chùa Hội Khánh, nhà tù Phú Lợi và Bảo tàng tỉnh Bình Dương, ngoài ra còn được thử thách và thi đua thông qua các trò chơi vận động, trò chơi trí tuệ do Câu lạc bộ Cựu Cán bộ đoàn – Đoàn cơ sở Sở Y tế đăng cai tổ chức.

Chiều cùng ngày, Ban Thường vụ Đoàn khối tiếp tục tổ chức mitting kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,  và tuyên dương …. gương cá nhân cán bộ, công chức, viên chức trẻ năm 2018 có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập và phong trào. Ngoài ra, Lễ kỷ niệm tiếp tục sôi nổi với các phần thi năng khiếu văn nghệ hào hứng và vui tươi.

Kết thúc ngày hội thanh niên 2018, Ban thường vụ Đoàn khối đã trao tặng phần thưởng cho ….  trò chơi lớn và thi năng khiếu, khích lệ đoàn viên thanh niên hăng hái hơn trong phong trào tình nguyện và công tác đoàn.

CTV. Trạng Ngộ​

Lượt người xem:  Views:   1
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Ảnh
Video
ĐẢNG - ĐOÀN THỂ