Tin Tức - Sự Kiện
Chủ Nhật, Ngày 12/06/2022, 17:00
HƯỞNG ỨNG THÁNG "CÔNG NHÂN" CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ TỈNH BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC LIÊN HOAN TIẾNG HÁT NGÀNH Y TẾ NĂM 2022 VỚI CHỦ ĐỀ "BÀI CA NGƯỜI LAO ĐỘNG"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/06/2022
Ngày 09 - 10/6/2022, Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thi "Tiếng hát trong công chức, viên chức, người lao động ngành y tế" năm 2022 tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Bình Dương. Hội thi có chủ đề: “Bài ca người lao động".
Hội thi đã thu hút 16 công đoàn cơ sở Ngành Y tế tỉnh tham gia, với các tiết mục đơn ca, song - tam ca, tốp ca hấp dẫn và đặc sắc, thể hiện sự đam mê của các diễn viên không chuyên đối với phong trào nghệ thuật quần chúng. Các tiết mục tập trung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, truyền thống giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn, ca ngợi những tấm gương điển hình tiên tiến của ngành Y trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Kết thúc, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba các tiết mục xuất sắc nhất cho các công đoàn cơ sở đạt giải trong phần thi đơn ca, song-tam ca, tốp ca và các giải Toàn đoàn. Trong đó, Giải nhất Toàn đoàn là Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế.
Liên hoan tiếng hát ngành Y đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và tất cả các bạn bè đồng nghiệp, qua đó nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần trong cán bộ, công nhân, viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao ở các đơn vị trong Ngành Y tế ngày càng phát triển để xua đi những khó nhọc, vất vả trên mặt trận thầm lặng mà vô cùng cao quý của những người chiến sĩ áo trắng thân thương. Đồng thời còn tạo sự gắn kết trong toàn thể cán bộ Ngành Y tế, tiếp tục nỗ lực phấn đấu cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân./.
1.jpg
2.jpg
3.jpg4.jpg
5.jpg8.jpg
Bích Hạnh​
Lượt người xem:  Views:   6730
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức - Sự Kiện