Tin Tức - Sự Kiện
Thứ 5, Ngày 08/04/2021, 10:00
THÔNG BÁO - Cập nhật hướng dẫn quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ nhập cảnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/04/2021
Sở Y tế hướng dẫn quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ xin phương án cách ly và đón chuyên gia cách ly tập trung tại Bình Dương

V/v Cập nhật hướng dẫn quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ nhập cảnh

Căn cứ Công văn số 924/UBND-VX ngày 09/3/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc tiếp tục thực hiện cách ly và giải quyết hồ sơ xin nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài,

Sở Y tế hướng dẫn quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ xin phương án cách ly và đón chuyên gia cách ly tập trung tại Bình Dương như sau:

- Bước 1: Các công ty liên hệ Ban Quan lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương hoặc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh để xin chủ trương trình Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép nhập cảnh các chuyên gia.

- Bước 2: sau khi các chuyên gia được Ủy ban nhân dân tỉnh chấp thuận cho nhập cảnh chuyên gia vào làm việc tại Bình Dương, các công ty nộp hồ sơ xây dựng phương án cách ly gồm:

+ Mẫu số 1: phương án cách ly;

+ Mẫu số 3: cam kết tuân thủ các quy định phòng, chống dịch COVID-19;

+ Văn bản chấp thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh (bản photo);

+ Đồng thời nhập hồ sơ online tại đường link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfl8REF4--k4UT1Ufsnou7XFyW08Fz_8j0Z8iwkHBnyD0kMzQ/viewform?usp=sf_link.  hoặc sử dụng điện thoại smartphone quét mã QR sau đây:

1.png

- Bước 3: Sau khi được Sở Y tế phê duyệt phương án cách ly tập trung tại Bình Dương, các công ty liên hệ nộp hồ sơ lên Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an để xin chủ trương và thời hạn nhập cảnh của chuyên gia.

- Bước 4: Sau khi được Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an chấp thuân cho chuyên gia nhập cảnh, các công ty tiến hành đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho chuyên gia; sau đó công ty gửi hồ sơ đề nghị đón chuyên gia gồm:

 + Mẫu số 2: công văn đề nghị hỗ trợ đón chuyên gia;

+ Văn bản chấp thuận của Cục Quản lý xuất nhập cảnh (bản photo);

+ Booking vé máy bay và booking khách sạn;

+ Đồng thời nhập hồ sơ online tại đường link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc5iGiEs621_cxLhMD4VtkcWaHJM2XgylAvhiFByCs-SbZvvg/viewform?usp=sf_link hoặc sử dụng điện thoại smartphone quét mã QR sau đây:

2.png

- Bước 5: Sau khi được Sở Y tế chấp thuận hỗ trợ đón chuyên gia về cách ly tại Bình Dương, các công ty liên hệ với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương để được cung cấp danh sách đoàn đón chuyên gia theo quy định của Cảng Hàng không quốc tế miền Nam.

Một số lưu ý:

1. Nhận Hồ sơ và trả kết quả: tại Quầy số 6, Sở Y tế, Tầng 1, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương.

2. Sở Y tế đối chiếu Hồ sơ giấy và thông tin nhập online của các công ty để xử lý. Các hồ sơ không thực hiện đúng theo quy định sẽ không được xử lý. Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được xử lý và thông báo kết quả trên website Sở Y tế tại đường link: www.soyte.binhduong.gov.vn (Mục PC COVID-19 à PHƯƠNG ÁN CÁCH LY). Các công ty thường xuyên theo dõi kết quả tại website Sở Y tế, nếu có kết quả thì đến bộ phận 1 cửa nhận bản chính.

3. Các công ty phải cung cấp số điện thoại di động để liên hệ khi cần thiết.

4. Hồ sơ không được viết tay hoặc tẩy xóa.


(Công văn này thay thế Công văn số 535/SYT-NVY ngày 09/3/2021 của Sở Y tế về việc tiếp tục nhận hồ sơ phê duyệt phương án cách ly y tế đối với chuyên gia người nước ngoài nhập cảnh vào làm việc tại Bình Dương)./.

CV-hướng dẫn thủ tục.docx

Mau 1-phuong an cach ly.docx

Mau 2-donchuyengia.docx

Mau 3-bancamket.docx

Lượt người xem:  Views:   7155
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức - Sự Kiện