Tin Tức - Sự Kiện
Thứ 3, Ngày 24/04/2018, 11:00
Lãnh đạo Sở Y tế chỉ đạo công tác truyền thông giáo dục sức khỏe năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/04/2018
​ Năm 2017, Trung tâm TTGDSK đã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch Sở Y tế giao; công tác quản lý và chỉ đạo tuyến cho tuyến y tế cơ sở được duy trì thường xuyên và kịp thời. Trung tâm cũng đã phối hợp với Đài phát thanh truyền hình tỉnh, báo Bình Dương thực hiện các chuyên mục sức khỏe phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh. Ghi nhận những kết quả đã đạt được, bác sĩ Huỳnh Thanh Hà - Phó giám đốc Sở Y tế biểu dương tập thể viên chức Trung tâm TTGDSK cũng như cán bộ làm công tác truyền thông các tuyến. Bên cạnh đó Phó giám đốc Sở Y tế cũng chỉ đạo Trung tâm TTGDSK tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ trong năm 2018 như sau:
​Trung tâm TTGDSK cần duy trì tốt những thành tích đã đạt được, đồng thời chú trọng đến hiệu quả truyền thông, xem xét đánh giá các kênh truyền thông, nội dung truyền thông từ các loại tài liệu như đĩa CD, DVD; tờ gấp, áp phích với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, phù hợp với từng nhóm đối tượng người dân trong cộng đồng.
Chọn kênh truyền thông phù hợp với cách tiếp cận của người dân, nhất là người dân ở vùng sâu vùng xa và công nhân ở các khu công nghiệp.
Đánh giá lại công tác truyền thông giáo dục sức khỏe của các nhân viên y tế thôn bản, các cộng tác viên, sao cho công tác truyền thông trong cộng đồng đem lại hiệu quả cao. 
Truyền thông phải hướng tới thay đổi hành vi có lợi cho sức khỏe của người dân.
Truyền thông cần đi trước, cảnh báo nguy cơ cho cộng đồng ; lồng ghép và có sự phối hợp với các chương trình để tiết kiệm nguồn lực và mang lại hiệu quả cao. 
 Đối với các trung tâm y tế huyện, thị, thành phố khi đã có chức năng nhiệm vụ mới, lãnh đạo đơn vị sắp xếp nhân sự phụ trách công tác truyền thông giáo dục sức khỏe để mọi hoạt động không bị gián đoạn./. 
Sỹ Hoàng

Lượt người xem:  Views:   1759
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức - Sự Kiện