Tin Tức - Sự Kiện
Thứ 2, Ngày 20/03/2017, 17:00
Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam-Tôn vinh những người chiến sỹ áo trắng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/03/2017
Ngày 24/02/2017, Sở Y tế tỉnh Bình Dương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2017) nhằm ôn lại truyền thống của ngành, giao lưu gặp gỡ những y bác sỹ đã nghỉ hưu, tạo tinh thần đoàn kết, tôn vinh những cá nhân, tập thể ngành Y tế có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đây là dịp để những người chiến sỹ áo trắng trên mặt trận chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân nhìn lại những thành quả qua một năm miệt mài lao động. Đồng thời đội ngũ thầy thuốc cũng ý thức sự cao quý của nghề thầy thuốc để làm tốt hơn nữa vai trò của mình, tránh những sai sót trong y thuật, mang lại niềm tin và sự phó thác của người bệnh. Có thể nói, ngày hôm nay nghề khám chữa bệnh cứu người là một nghề “rủi ro” cao, áp lực nhiều, mà hành lang bảo vệ an toàn cho người thầy thuốc trong khi thi hành nhiệm vụ lại không có. Nhìn lại một năm qua, những thành tích mà ngành Y tế Bình Dương gặt hái được là không nhỏ. Từ việc cải cách trong khâu tiếp nhận bệnh, khám, điều trị cho đến quy tắc ứng xử đều được lãnh đạo ngành quán triệt từng bước mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

Ghi nhận những thành quả của đội ngũ thầy thuốc tỉnh Bình Dương, nhân dịp này Chủ tịch nước tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân cho bác sĩ Văn Quang Tân-Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh; 35 cá nhân được tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú; một cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng II; một cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; một cá nhân đạt giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông; 2 tập thể và 9 cá nhân được Bộ Y tế tặng bằng khen; 3 tập thể được UBND tỉnh tặng cờ thi đua; 6 tập thể và 9 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen.                                                                                        

​Sỹ Hoàng(Trung tâm TTGDSK)


Lượt người xem:  Views:   1297
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Tin Tức - Sự Kiện